[Nam Từ Liêm - Hà Nội] CẦN TUYẾN NHÂN VIÊN SALE ADMIN - NHẬN VIỆC 15/02/2024

[Nam Từ Liêm – Hà Nội] CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN SALE ADMIN – NHẬN VIỆC 15/02/2024

(Yêu cầu có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, có KN làm ở các công ty lĩnh vực Pallet, xe nâng, vận tải là một lợi thế.)

Công ty TNHH Logisall Pooling Services Việt Nam

Là công ty 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc. Lĩnh vực kinh doanh chính: Pallet, Xe nâng, Thùng nhựa, Vận tải.

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa CEO, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thực hiện các công việc liên quan đến Sale Admin: Chuẩn bị các tài liệu Marketing, Làm báo giá, hợp đồng, nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng, thanh toán, theo dõi công nợ.

- Hỗ trợ part manager và các phòng ban khi cần.

- Tổng hợp số liệu doanh thu, khách hàng, tiến độ công việc và làm báo cáo.

- Tìm kiếm, tư vấn, bán hàng, chăm sóc các khách hàng mới tiềm năng trên các kênh; duy trì các khách hàng có sẵn và tìm kiếm nhà cung cấp.

- Quản lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban giám đốc.

- Chi tiết công việc có thể trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.

2. QUYỀN LỢI

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn ( ứng viên có thể đề xuất mức lương phù hợp dựa theo khả năng, kinh nghiệm của bản thân)

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Lương tháng thứ 13 và các khoản trợ cấp theo quy định.

- Trợ cấp ăn trưa, gửi xe, điện thoại... theo quy định

- Thưởng doanh số cuối năm ( tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

3. YÊU CẦU CHUYÊN MÔN

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi từ: 25~30

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Sale/Marketing/CSKH. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực PALLET/ XE NÂNG/ VẬN TẢI

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2~ thứ 6 (thứ 7 chỉ làm khi có phát sinh công việc gấp, hầu như không phải đi làm thứ 7 hoặc giải quyết công việc online)

- Ngôn ngữ sử dụng: Ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế (Công ty có phiên dịch tiếng Hàn hỗ trợ)

- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Liên hệ : Ms Hương – 024 3226 2950/51 Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: huong.logisall@gmail.com, tiêu đề ghi rõ: Họ tên_ Ứng tuyển vị trí NHÂN VIÊN SALE ADMIN