[Hà Nội] CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU 6 THÁNG (Có thể gia hạn đến hết năm 2024)

[Hà Nội] CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU 6 THÁNG (Có thể gia hạn đến hết năm 2024)

(Yêu cầu có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, có KN làm ở các công ty FWD là một lợi thế)

Công ty TNHH Logisall Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4. Tòa CEO, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Khai hải quan điện tử các loại hình

- Làm các nghiệp vụ: book tàu, phát hành Bill, làm SI, debit, giấy báo hàng đến, khai emanifest (nếu có), làm báo giá…

- Theo dõi lịch hàng nhập, hàng xuất đảm bảo hàng giao đúng yêu cầu của khách. Liên hệ, tư vấn thủ tục hải quan cho khách hàng.

- Làm việc với các cơ quan ban ngành (nếu có)

- Điều phối vận tải, sắp xếp kế hoạch lấy hàng/ trả hàng

- Kết hợp với ban lãnh đạo, các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh đến lô hàng đang xử lý.

2. QUYỀN LỢI

- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (10-12 triệu)

- Đóng BHXH, BHYT... đầy đủ full lương - Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp.

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2~thứ 6 (Thời gian nhận việc từ 15/02/2024)

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan.

- Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Anh chỉ cần cơ bản liên quan đến nghiệp vụ XNK và sử dụng làm chứng từ hoặc báo cáo, các vấn đề khác có phiên dịch hỗ trợ.

***THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Liên hệ : Ms Hòa – 024 3227 2252

Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: Lhoa.logisall@gmail.com, tiêu đề ghi rõ: Họ tên_ Ứng tuyển vị trí nhân viên chứng từ XNK 6 THÁNG