[Hà Nội] CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU 6 THÁNG (Có thể gia hạn đến hết năm 2024)
[Hà Nội] CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU 6 THÁNG (Có thể gia hạn đến hết năm 2024)
(Yêu cầu có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, có KN làm ở các công ty FWD là một lợi thế)
Công ty TNHH Logisall Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4. Tòa CEO, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Khai hải quan điện tử các loại hình
- Làm các nghiệp vụ: book tàu, phát hành Bill, làm SI, debit, giấy báo hàng đến, khai emanifest (nếu có), làm báo giá…
- Theo dõi lịch hàng nhập, hàng xuất đảm bảo hàng giao đúng yêu cầu của khách. Liên hệ, tư vấn thủ tục hải quan cho khách hàng.
- Làm việc với các cơ quan ban ngành (nếu có)
- Điều phối vận tải, sắp xếp kế hoạch lấy hàng/ trả hàng
- Kết hợp với ban lãnh đạo, các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh đến lô hàng đang xử lý.
2. QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (10-12 triệu)
- Đóng BHXH, BHYT... đầy đủ full lương - Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2~thứ 6 (Thời gian nhận việc từ 15/02/2024)
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Anh chỉ cần cơ bản liên quan đến nghiệp vụ XNK và sử dụng làm chứng từ hoặc báo cáo, các vấn đề khác có phiên dịch hỗ trợ.
***THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Liên hệ : Ms Hòa – 024 3227 2252
Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: Lhoa.logisall@gmail.com, tiêu đề ghi rõ: Họ tên_ Ứng tuyển vị trí nhân viên chứng từ XNK 6 THÁNG